การแพ้เป็นปฏิกิริยาที่มากเกินไปโดยระบบภูมิคุ้มกันต่อสารที่ไม่เป็นอันตรายตามปกติซึ่งเป็นภัยคุกคามอย่างมากต่อร่างกาย สารทั่วไปที่ก่อให้เกิดอาการแพ้เรียกว่าสารก่อภูมิแพ้ สารเหล่านี้รวมถึงอาหารเกสรดอกไม้โกรธรายาและไรฝุ่น คุณอาจเป็นเหยื่อของโรคภูมิแพ้เนื่องจากการสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้หรือมลพิษทางอากาศที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามมีปัจจัยหลายอย่างที่สามารถกระตุ้นให้เกิดเช่นความเครียดความเหนื่อยล้าการขาดวิตามินในอาหารและการขาดการออกกำลังกาย

ส่วนใหญ่เวลาที่คุณจะพบโรคภูมิแพ้เป็นฤดูกาลอัลแต่ก็ยังสามารถที่จะนำเสนอตลอดทั้งปี โดยปกติแล้วฤดูใบไม้ผลิเป็นฤดูที่โรคภูมิแพ้เบ่งบานเนื่องจากการเติบโตใหม่บนต้นไม้และวัชพืช ดัชนี S ฤดูกาล econd เป็นฤดูใบไม้ร่วงเมื่อหนึ่งสามารถมีอาการแพ้ แต่สปอร์โมลในอากาศสามารถพบได้ตลอดทั้งปีพร้อมกับสารก่อภูมิแพ้บางชนิดเช่นฝุ่นไรและความโกรธของสัตว์ แม้ว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้คนที่แตกต่างกันในรูปแบบการเช่าที่แตกต่างกันแต่อาการหลัก ๆ ได้แก่ตาแดง, เพดานโหว่, น้ำมูกไหล, จาม, คัดจมูกและหายใจลำบาก อาการทั้งหมดนี้อาจมาพร้อมกับอาการปวดศีรษะผื่นหรือไซนัสอักเสบในบางกรณี

การฝังเข็มเพื่อรักษาโรคภูมิแพ้ทุกประเภทรวมถึงโรคภูมิแพ้ตามฤดูกาล

โรคภูมิแพ้เป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถรักษาได้ด้วยการฝังเข็ม การบำบัดด้วยการฝังเข็มทำงานร่วมกับระบบพลังงานของร่างกายหรือที่เรียกว่าเส้นเมอริเดียนเพื่อปรับสมดุลและควบคุมอวัยวะและระบบที่เกี่ยวข้อง การบำบัดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการแพทย์แผนจีน แสดงให้เห็นว่าช่วยให้ผู้ที่เป็นโรคหอบหืดภูมิแพ้ตามฤดูกาลแพ้อาหารและอาการแพ้อื่น ๆ เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการแพ้ การรักษาเกี่ยวข้องกับการสอดเข็มที่ปราศจากเชื้อลงไปใต้ผิวหนัง เข็มเหล่านี้กระตุ้นจุดตามทางเดินเพื่อปรับสมดุลการไหลเวียนของพลังงาน

หลายคนได้รับการบำบัดด้วยการฝังเข็มเป็นประจำทุกวัน ก่อนที่คุณจะคิด – ฉันจะหาวิธีการรักษาด้วยการฝังเข็มที่เชื่อถือได้จากที่ไหนให้ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบำบัดนี้จากแหล่งข้อมูลออนไลน์ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรึกษาแพทย์ฝังเข็มของเราเพื่อทราบว่าจะช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้ได้อย่างไร

การเยี่ยมชมของเรา Acupuncturist s ที่ Numo การฝังเข็ม

ที่ Numo Acup uncture, เป้าหมายของ Acupuncturists ของเราคือการรักษาคนที่เป็นทั้ง วัตถุประสงค์คือการสร้างการวางแผนการรักษาที่ง่ายดายs ของคุณอาการเฉียบพลันในขณะที่การจัดการไอเอ็นจีที่มีพื้นฐานระบบภูมิคุ้มกันของความแตกต่าง การรักษาของเรายังรวมถึงคำแนะนำด้านวิถีชีวิตและโภชนาการ อาหารมีส่วนสำคัญในการควบคุมอาการแพ้ตามฤดูกาล ขนมผลิตภัณฑ์จากนมและอาหารเย็นทำให้เกิดเมือก และเมื่อเมือกสะสมในระบบมากเกินไปสารก่อภูมิแพ้จะกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ที่รุนแรงขึ้นมาก  นักฝังเข็มของเราจะบอกให้คุณรวมอาหารที่ร่างกายย่อยได้ง่าย เมื่อการย่อยอาหารเป็นไปอย่างราบรื่นมีแนวโน้มที่จะสร้างเมือกน้อยลง


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca