การฝังเข็มคืออะไร?

การฝังเข็มเป็นหนึ่งในห้าเสาหลักของการแพทย์แผนจีนและมีประวัติยาวนานกว่า 2500 ปี ในหลักสูตรการฝังเข็มหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์ของเราจะวางเข็มละเอียดในตำแหน่งเฉพาะบนร่างกายเพื่อรักษาโรคต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแพทย์จีนได้ปรับปรุงการบำบัดนี้ให้สมบูรณ์แบบเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับผลการรักษาที่ดีขึ้น

การฝังเข็มทำงานอย่างไร?

ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยระบบที่ซับซ้อนมากมายรวมถึงระบบหัวใจและหลอดเลือดระบบภูมิคุ้มกันระบบย่อยอาหารและระบบต่อมไร้ท่อ ในระหว่างการรักษาด้วยการฝังเข็มนักฝังเข็มจะกระตุ้นจุดฝังเข็มเฉพาะในร่างกายเพื่อกระตุ้นกระบวนการบำบัดตามธรรมชาติของร่างกาย

การตอบสนองต่อการรักษาด้วยการฝังเข็มเป็นอย่างไร?

ผู้ให้บริการของเราใช้การฝังเข็มเพื่อรักษาโรคต่างๆรวมถึงอาการปวดเรื้อรังการบาดเจ็บภาวะมีบุตรยากปวดศีรษะโรคระบบประสาท ฯลฯ

การฝังเข็มปลอดภัยหรือไม่?

นักฝังเข็มของเราทุกคนมีประสบการณ์และมุ่งมั่นที่จะให้การรักษาที่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์เราใช้เข็มฉีดยาที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้วเท่านั้นเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความปลอดภัยสูงสุด

การฝังเข็มทำให้ผู้ป่วยเจ็บปวดหรือไม่?

ไม่เหมือนการเจาะเลือดหรือฉีดยาเพราะเข็มมีขนาดเล็กกว่ามาก เข็มที่นักฝังเข็มใช้มีความบางมากดังนั้นคนส่วนใหญ่จะไม่รู้สึกถึงความรู้สึกใด ๆ เมื่อนักฝังเข็มสอดเข็มเข้าไป

การฝังเข็มจะอยู่ได้นานแค่ไหน?

เราต้องการแจ้งระยะเวลาของการรักษาแต่ละครั้งก่อนที่จะเริ่ม แต่โดยปกติจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง

ผู้ป่วยเตรียมตัวสำหรับการฝังเข็มอย่างไร?

ผู้ป่วยควรสวมเสื้อผ้าหลวม ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้รับบริการได้รับการฝังเข็มได้ง่าย ผู้ป่วยควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารทันทีก่อนการรักษาเพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกไม่สบาย นอกจากนี้ผู้ป่วยควรหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ตึงเครียดเพื่อให้สามารถนัดหมายได้ง่ายที่สุด


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca